8 tháng 9 20211 phút

CHÀO ĐÓN ACTIONAID VIỆT NAM THAM GIA SỬ DỤNG NỀN TẢNG PHÚC LỢI & KHEN THƯỞNG EVEHR

[English below]

✨Tháng 7 này, ActionAid Vietnam (AAV) bắt đầu áp dụng các chương trình Khen thưởng và Phúc lợi mới dành cho nhân viên thông qua việc sử dụng nền tảng EveHR. AAV lựa chọn EveHR với mong muốn xây dựng văn hóa khen thưởng nội bộ tức thời và mọi lúc. Bên cạnh đó, EveHR hỗ trợ mang đến cho toàn thể nhân viên AAV trải nghiệm mới lạ và nâng cao sự hài lòng cùng chương trình phúc lợi linh hoạt.

Chào đón ActionAid Việt Nam tham gia sử dụng nền tảng Phúc lợi & Khen thưởng nhân viên EveHR

💗 July 2021, ActionAid Vietnam (AAV) has launched a new recognition and benefits program which is delivered to their employees through the EveHR platform. This program aims to build the instant peer-to-peer recognition culture, and enhance employees experience with the advantages of flexible benefit.

Về EveHR

Hiểu được những bất cập cũng như ưu điểm của phúc lợi linh hoạt, EveHR tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp tiên phong cho nền tảng phúc lợi linh hoạt ở Việt Nam với sự đồng hành của các tên tuổi lớn như AIA, DHL, Suntory Pepsico,...Bằng việc lắng nghe những chia sẻ của Nhân sự các công ty về những thử thách gặp phải, kế hoạch cũng như ngân sách dự tính, EveHR sẽ đưa ra những tư vấn thiết thực cũng như đồng hành sát sao cùng công ty trong quá trình xây dựng, triển khai nền tảng phúc lợi linh hoạt cũng như dịch vụ hậu mãi.

EveHR thuộc tập đoàn Fram^ Group – một công ty phát triển phần mềm cao cấp được niêm yết trên sàn NASDAQ.


 
Website: https://www.evehr.vn/ | Phone: (028) 3829 9715 | Email: help@evehr.vn