8 tháng 9 20212 phút

NESTLÉ LAN TỎA THÔNG ĐIỆP #SPARKYOURWAY VỚI NỀN TẢNG KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN EVEHR

✨Ngày 17/8/2021, nền tảng Khen thưởng Nhân viên Nestlé #SYW Awards do EveHR đồng hành phát triển đã được chính thức giới thiệu đến hơn 2,800 nhân viên Nestlé tại Việt Nam. Bằng việc khéo léo lồng ghép văn hóa Ghi nhận với thông điệp mục tiêu của Nestlé là “#Spark Your Way: Hãy toả sáng theo cách của bạn”, nền tảng đã hỗ trợ đội ngũ Nhân sự và công ty trong việc khuyến khích nhân viên tự tin thể hiện năng lực và giá trị của bản thân. Bây giờ, nhân viên Nestlé có thể ghi nhận đóng góp của đồng nghiệp dễ dàng mọi lúc mọi nơi thông qua việc gửi #Spark.

Nestlé lan tỏa thông điệp #SparkYourWay với nền tảng Khen thưởng nhân viên EveHR

🎊 Không chỉ dừng lại ở đó, đội ngũ nhân sự Nestlé đang cùng EveHR lên kế hoạch phát triển các tính năng hấp dẫn mới, nhằm mang đến trải nghiệm luôn luôn “tỏa sáng” đến tất cả nhân viên tại Nestlé.

Về EveHR

Hiểu được những bất cập cũng như ưu điểm của phúc lợi linh hoạt, EveHR tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp tiên phong cho nền tảng phúc lợi linh hoạt ở Việt Nam với sự đồng hành của các tên tuổi lớn như AIA, DHL, Suntory Pepsico,...Bằng việc lắng nghe những chia sẻ của Nhân sự các công ty về những thử thách gặp phải, kế hoạch cũng như ngân sách dự tính, EveHR sẽ đưa ra những tư vấn thiết thực cũng như đồng hành sát sao cùng công ty trong quá trình xây dựng, triển khai nền tảng phúc lợi linh hoạt cũng như dịch vụ hậu mãi.

EveHR thuộc tập đoàn Fram^ Group – một công ty phát triển phần mềm cao cấp được niêm yết trên sàn NASDAQ.


 
Website: https://www.evehr.vn/ | Phone: (028) 3829 9715 | Email: help@evehr.vn