2 tháng 7 20212 phút

EVEHR ĐỒNG HÀNH CÙNG SUNTORY PEPSICO CHO RA MẮT NỀN TẢNG KHEN THƯỞNG SPVB KUDOS

Đã cập nhật: 8 tháng 9 2021

Ngày 16/06/2021 đánh dấu cột mốc Công ty TNHH Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) chính thức giới thiệu nền tảng khen thưởng SPVB Kudos tới hơn 3,500 nhân viên tại Việt Nam.

💙 SPVB Kudos mang đến sự linh hoạt cho cho mỗi nhân viên trong việc khen tặng đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi trên cả ứng dụng di động (app) và máy tính (web). Nhân viên có thể đổi kudos (điểm thưởng) để nhận quà với hơn hàng trăm lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu trên khắp cả nước, cũng như những phần quà đặc biệt mang thương hiệu của SPVB.

EveHR vô cùng hân hạnh được cùng đồng hành cùng SPVB trong quá trình xây dựng và phát triển SPVB Kudos. Dựa trên nền tảng kỹ thuật tiên tiến và dễ sử dụng, SPVB Kudos sẽ góp phần tiên quyết trong việc xây dựng văn hóa khen thưởng ý nghĩa, kịp thời nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả nhân viên SPVB.

Sau hơn 2 tuần chính thức ra mắt, SPVB Kudos đã được các SPVB-ers chào đón nhiệt tình, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Thống kê số người đăng nhập trong những ngày đầu tiên cho thấy sự hưởng ứng đông đảo đến từ các anh/chị/em nhân viên, công nhân tại nhà máy, cho thấy được lợi thế của việc áp dụng nền tảng khen thưởng vào chiến lược nhân sự - dễ dàng tiếp cận và phổ biến đến mọi nhóm đối tượng trong tổ chức.

Về EveHR

Hiểu được những bất cập cũng như ưu điểm của phúc lợi linh hoạt, EveHR tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp tiên phong cho nền tảng phúc lợi linh hoạt ở Việt Nam với sự đồng hành của các tên tuổi lớn như AIA, DHL, Suntory Pepsico,...Bằng việc lắng nghe những chia sẻ của Nhân sự các công ty về những thử thách gặp phải, kế hoạch cũng như ngân sách dự tính, EveHR sẽ đưa ra những tư vấn thiết thực cũng như đồng hành sát sao cùng công ty trong quá trình xây dựng, triển khai nền tảng phúc lợi linh hoạt cũng như dịch vụ hậu mãi.

EveHR thuộc tập đoàn Fram^ Group – một công ty phát triển phần mềm cao cấp được niêm yết trên sàn NASDAQ.


 
Website: https://www.evehr.vn/ | Phone: (028) 3829 9715 | Email: help@evehr.vn