Điểm dùng để đi khen thưởng đồng nghiệp, Xu là số điểm nhận được từ đồng nghiệp/ công ty và sẽ sử dụng để quy đổi phần thưởng. Việc sử dụng tên gọi 2 đơn vị khác nhau để tránh nhầm lẫn cho việc truyền thông, giúp nhân viên dễ hiểu và dễ sử dụng hơn.
Phần Câu hỏi thường gặp có thể dùng để trả lời nhanh các câu hỏi phổ biến về doanh nghiệp của bạn như "Bạn giao hàng đến đâu?", "Bạn mở cửa vào lúc nào?" hoặc "Làm cách nào để đặt dịch vụ?".
Câu hỏi thường gặp là một cách tuyệt vời để giúp khách truy cập trang web nhanh chóng tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến về doanh nghiệp của bạn và tạo ra trải nghiệm điều hướng tốt hơn.
Bạn có thể thêm các Câu hỏi thường gặp vào bất kỳ trang nào trên trang web hoặc vào ứng dụng di động Wix, để các thành viên đều có thể đọc được nhanh chóng, tiện lợi.
Để thêm câu hỏi thường gặp mới, hãy làm theo các bước sau:
1. Quản lý Câu hỏi thường gặp từ trang tổng quan trang web hoặc trong Trình chỉnh sửa
2. Thêm câu hỏi và câu trả lời mới
3. Phân chia câu hỏi thường gặp vào danh mục
4. Lưu và xuất bản.
Bạn luôn có thể quay lại và chỉnh sửa Câu hỏi thường gặp của mình.
Được. Để thêm nội dung đa phương tiện, hãy làm theo các bước sau:
1. Quản lý Câu hỏi thường gặp từ trang tổng quan trang web hoặc trong Trình chỉnh sửa
2. Tạo câu hỏi thường gặp mới hoặc chỉnh sửa câu hỏi hiện có
3. Từ hộp văn bản trả lời, nhấp vào biểu tượng video, hình ảnh hoặc ảnh GIF
4. Thêm nội dung đa phương tiện từ thư viện và lưu.
Bạn có thể chỉnh sửa tiêu đề từ thẻ "Thiết lập" câu hỏi thường gặp trong Trình chỉnh sửa.
Để xóa tiêu đề khỏi ứng dụng di động của bạn, hãy đến thẻ "Trang web và Ứng dụng" trong ứng dụng Owner và tùy chỉnh.
EveHR có thể tùy chỉnh ứng dụng theo thương hiệu và giá trị khen thưởng của công ty.
Câu hỏi thường gặp
Trải nghiệm EveHR ngay hôm nay để khám phá những tiện ích tuyệt vời mà chúng tôi mang lại!